ZEANPANAN.COM
Zean Casino : เซียนคาสิโน => แฉกลโกงของเว็บ เอเย่น และกลุ่มมิจฉาชีพ => ข้อความที่เริ่มโดย: rattawit2 ที่ 07 เมษายน 2017, 20:30:49
-
เรื่องมีอยู่ ว่า เมื่อประมาน4-5เดือนก่อน ผมได้เข้าไปเล่นที่เว็ปนี้ และเล่นได้ ประมาณ14000 ซึ่งตอนนั้นผมกำลังจะถอนเงินพอดีเนื่องจากผมได้ขอรับโบนัสไปและต้องทำยอดเทิร์นซึ่งผมก็ทำครบแล้ว แต่การจะถอนเงินต้องย้ายเงินออกจากหน้าคาสิโนไปไว้ในกระเป๋าหลักก่อน ซึ่งในช่วงนั้นทางเว็ปได้เกิดปัญหา ส้น... อะไรไม่รุ้ครับ คาสิโนห้องที่ผมเล่นได้ปิดปรับปรุงจึงไม่สามารถย้ายเงินออกมาได้ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรตอนนั้นคิดว่าคงมีปัญหาจริงๆ ผมจึงรอและลองเข้าไปดูเรื่อยๆ จนผ่านไปประมาณ1เดือน ผมได้ลองล็อกอินเข้าไปแต่ไม่สามารถล็อกอินได้ ผมจึงไปถามพนักงาน มันก็บอกว่า ไอดีผมทำการตรวจสอบอยู่ ผมก็งงสิครับทีนี้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่รอครับ ประมานว่าใจดีสู้เสือ ผมก็พยายามเข้าไปทำเป้นระยะๆ แต่จะได้คำตอบไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร กู้ข้อมูลบ้าง ตรวจสอบบ้าง ตอแหลมาเรื่อยครับ จนมาช่วงต้นเดือนมีนาคม ผมทำไปในห้องสนทนาสด ก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด จนมาวันนี้ ผมจึง ทักไปถามอีกครั้ง มีการตอบกลับประมานนี้ครับ
น้ำฝน
สมัครสมาชิกวันนี้ รับโบนัสต้อนรับสูงสุด 120% คลิ๊กที่ลงทะเบียนเพื่อทำการสมัคร และร่วมเล่นเกมส์กับเราได้เลยค่ะ^^
rattawit2
พี่
...........
คือผมจะถามว่า ไอดีผมอะ
เข้าได้หรือยัง
น้ำฝน
สวัสดีค่ะ
rattawit2
ผมถามไปหลายครั้งมากแล้วด้วย หลายวันมากแล้วด้วย
แต่ไม่มีการตอบกลับเลย
น้ำฝน
ขอทราบชื่อผู้ใช้ค่ะคุณลูกค้า ทางเราจะนำเรื่องให้ทางระบบตรวจสอบ ID ของคุรลูกค้าให้นะคะ
rattawit2
rattawit2 ครับ
น้ำฝน
ค่ะคุณลูกค้า
rattawit2
ครับๆ
ได้ยังครับ
ทำไมนานจังครับ
ผมรอมา4-5 เดือนแล้วนะครับ
กะอีกแค่เงินหมื่นกว่าบาท
ถ้าจะโกงผมก็บอกมาตรงๆเลย
ผมหมดความอดทนละ
ยังไม่ตอบใช่ไหมครับ ได้ครับ
งั้นเดียว ผมจะไปแชร์ให้หมด และดูสิว่า จะเป็นยังไง
หากินง่ายไปแล้วครับ เดียวเจอกัน
อ่านแต่ไม่ตอบ ซึ่งทำให้ผมมั่นใจเลยครับว่าผมโดนโกงแล้วแน่ๆ ตอนนี้ผมไม่ได้หวังอะไรครับคิดซะว่าทำบุญทำทานไปแค่อยากฝากอยากแชร์ให้ทราบครับว่าระวังไว้นะครับผมมั่นใจว่าไม่ใช่แค่ผมที่โดนคนเดียว
(ป.ล.ผมส่งทั้งรูปถ่ายบัตรประชาชน และก็ สมุดบัญชีให้มันด้วยนะครับ)
-
ตัวนี้เคยเล่นนะ แต่นานมากละ 500บาทยังโกงเลย อ่อนมากเลยสร้างมาเพื่อโกงชัดๆ ฝาก1พันทำเทินครบถอนเหลือ500บอกตรวจสอบ ทั้งๆที่เล่นคาสิโน บิลร่วมๆ100บิลอัพ ยอมมัน
-
เรียน คุณ rattawit2
จากการที่ลูกค้าเกิดความขัดข้องในการเล่นภายในเว็บไซต์ ทางเราต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่ทั้งนี้ทางเรายังไม่ได้รับทราบเรื่องของลูกค้าแต่อย่างใด อาจเป็นการผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสาร และหากว่าลูกค้าเกิดปัญหามาเกินกว่า 3 เดือน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการอาจจะไม่สามารถหาข้อมูลของลูกค้าได้เนื่องจากว่าเจ้าหน้าที่ท่านเก่าได้ย้ายไปยังหน่วยงานอื่นค่ะ
ดิฉันเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลในส่วนของเคสยูสเซอร์มีปัญหาโดยตรง ถ้าอย่างไรรบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งปัญหาเข้ามาได้ที่ deluxe77thai@gmail.com ติดต่อณัทมนพรรณ และทางเราสามารถยืนยันได้ว่าไม่มีการโกงลูกค้าแน่นอนค่ะ หากทางเจ้าหน้าที่ของเราทำให้ลูกค้าไม่พอใจประการใด เราต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วย
ขอแสดงความนับถือ
Admin Deluxe77 Thai
-
อะไรกันครับ ลูกค้าตามเรื่องมา 4-5 เดือนแล้วมาบอกยังไม่ได้ทราบเรื่องของลูกค้ามันเป็นไปได้หรอ แบบนี้ใครจะเชื่อถือ
-
เรียน คุณ Sanchai123
ทางเราเป็นฝ่ายดูแล จะไม่ใช่ฝ่ายที่พูดคุยกับลูกค้าโดยตรงค่ะ หากว่าทางเราไม่ได้รับเรื่องมา ทางดิฉันก็จะไม่ทราบ และเนื่องจากว่าเช้านี้ได้รับเรื่องของลูกค้าท่านนี้มาจึงได้เข้ามาตอบลูกค้าค่ะ โดยปกติแล้ว เราจะไม่มีทางปล่อยเคสของลูกค้าไว้เกินกว่า 1 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งทางเราต้องตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงาน และข้อมูลของลูกค้าว่าติดขัดประการใดค่ะ
จากข้อมูลเบื้องต้นในโพสต์ของคุณ Rattawit2 คือไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ และมียอดเงินคงค้างอยู่ประมาณ 14,000 บาท ซึ่งการที่เราจะโกงลูกค้าด้วยยอดเงินเท่านี้ คงไม่คุ้มที่จะต้องมาเสียชื่อเสียงของเว็บไซต์ค่ะ ดิฉันคาดว่าอาจจะมีการปฏิบัติงานผิดพลาดของพนักงาน หรือการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน และไม่มีการแจ้งงานเข้าสู่ฝ่ายฝ่ายดูแล
ขณะนี้ทางเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก คถุณ Rattawit2 นะคะ ซึ่งเรายืนยันได้ว่าจะมีการตรวจสอบพนักงานแน่นอนค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ขอแสดงความนับถือ
Admin Deluxe77 Thai
-
เดียวผมจะลองตืดต่อไปนะครับ!!! แล้วจะมาบอกให้ฟังอีกทีครับ
-
ตอนนี้ทางเว็ปกำลังดำเนินเรื่องให้ผมอยู่ ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปถ้าเรียบร้อยแล้วผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
-
อัพเดทล่าสุดนะครับ !! ตอนนี้ทางเว็ปได้แก้ไขให้ผมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมสามารถถอนเงินได้แล้วนะครับ ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมากนะครับ
เรียน คุณรัฐวิทย์
ขณะนี้ ดิฉันได้ทำการแก้ไขการเข้าสู่ระบบให้กับคุณรัฐวิทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
รายละเอียดบัญชีมีดังนี้นะคะ
ยอดฝาก ณ วันที่ 3 ธันวาคม 2559 : xxxx บาท
ยอดโปรโมชั่นที่ขอรับ : xxxx บาท
ยอดเงินรางวัลที่ได้จากการวางเดิมพันทั้งสิ้น : xxxx บาท
ขณะนี้ยอดเงินรวมทั้งสิ้น xxxx บาท ได้คงอยู่ในบัญชีหลักของลูกค้านะคะ
เนื่องจากเป็นการรีเซ็ตบัญชี รหัสผ่านจะเปลี่ยนไปตามการรีเซ็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะไม่ทราบรหัสผ่านของผู้เล่น
ให้คุณรัฐวิทย์ทำการคลิ๊กที่ลืมรหัสผ่าน แล้วรอรับรหัสผ่านทางอีเมล์ค่ะ (หากไม่ได้รับใน inbox ให้ดูที่ Spam Mail)
ในส่วนของการเข้าใช้งาน ลูกค้าสามารถเล่นต่อ หรือแจ้งรายการถอนได้นะคะ เพราะยอดเทิร์นโอเวอร์ครบตามเงื่อนไขแล้วค่ะ
และในส่วนของเพจที่คุณxxxxโพสต์ ทางเราจะไม่เข้าไปตอบนะคะ เนื่องจากว่าได้ทำการติดต่อกับผู้เล่นแล้วค่ะ
รบกวนคุณรัฐวิทย์ชี้แจงหรือแจ้งปิดการโพสต์ได้ตามสะดวกค่ะ
หากมีข้อมูลติดขัดประการใด ติดต่อณัทมนพรรณ โดยตรงได้ทางอีเมล์นี้นะคะ
ซึ่งผมต้องขอขอบคุณมากครับที่ช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับผม
-
พรุ่งนี้!!ผมจะขออนุญาติทำการลบโพสนี้ทิ้งนะครับ เพราะว่าปัญหาของผมได้ถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ยังไม่ลบวันนี้เพื่อเป็นการให้เพื่อนๆได้เห็นว่าทางเว็ปของเขาได้แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างผมได้รวดเร็วมากครับและทางเว็ปก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงครับ
ผมขอแสดงความขอบคุณอีกครั้งนะครับ คุณ Deluxe77th!!!
-
ทำไมผมถึงโดนโกงครับ มาปั่นกระแสนี่เป็นพวกเดียวกันหรือเปล่า สร้างภาพชิบหาย เว็ปเ_ี้ยๆๆ DELUXE77 โกง โกง โกงงง และยังเสือกมาบอกว่าแม้งไม่โกงอีก กระทู้เมิงสร้างภาพละ ดวย
-
สำหรับท่านที่มีปัญหา กังวล ในเว็บที่ท่านใช้บริการอยู่ กระผมแนะนำ www.vip-gclub.com ฝาก / ถอน รวดเร้วได้ตลอด 24 ชม. กับโปรโมชั่นอีกมากมายที่ท่านจะได้รับ มีให้บริการให้เลือกทั้ง คาสิโนและกีฬา ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 5 ปี การเงินมั่นคง ไว้ใจเราได้ครับ /,/ /,/ /,/