เรียน คุณ Sanchai123
ทางเราเป็นฝ่ายดูแล จะไม่ใช่ฝ่ายที่พูดคุยกับลูกค้าโดยตรงค่ะ หากว่าทางเราไม่ได้รับเรื่องมา ทางดิฉันก็จะไม่ทราบ และเนื่องจากว่าเช้านี้ได้รับเรื่องของลูกค้าท่านนี้มาจึงได้เข้ามาตอบลูกค้าค่ะ โดยปกติแล้ว เราจะไม่มีทางปล่อยเคสของลูกค้าไว้เกินกว่า 1 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งทางเราต้องตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงาน และข้อมูลของลูกค้าว่าติดขัดประการใดค่ะ
จากข้อมูลเบื้องต้นในโพสต์ของคุณ Rattawit2 คือไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ และมียอดเงินคงค้างอยู่ประมาณ 14,000 บาท ซึ่งการที่เราจะโกงลูกค้าด้วยยอดเงินเท่านี้ คงไม่คุ้มที่จะต้องมาเสียชื่อเสียงของเว็บไซต์ค่ะ ดิฉันคาดว่าอาจจะมีการปฏิบัติงานผิดพลาดของพนักงาน หรือการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน และไม่มีการแจ้งงานเข้าสู่ฝ่ายฝ่ายดูแล
ขณะนี้ทางเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก คถุณ Rattawit2 นะคะ ซึ่งเรายืนยันได้ว่าจะมีการตรวจสอบพนักงานแน่นอนค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ขอแสดงความนับถือ
Admin Deluxe77 Thai