ผมในฐานะเอเยนต์ ที่เป็นแบรนด์เนอร์ ของ bkk. โดยใช้
www.bkk0016.com ขอแสดงความเห็นให้ทั้งเว็บและสมาชิกที่เป็นลูกค้า นำไปพิจารณา
ข้อดีของ BKK
1.เว็บตรงที่มียอดเดิมพันขั้นต่ำน้อยที่สุด และเล่นได้หลายรูปแบบในยูสเซอร์เดียวกัน
2.ฝาก-ถอน ได้ด้วยเงินจำนวนน้อย เช่นกัน ฝากและถอนได้รวดเร็ว ทันใจ
3.มีโปรโมชั่นแจกแถมบ่อยๆในหลายรูปแบบ
4.พูดคุยด้วยระบบ แซท ในการแจ้งปัญหาต่างๆ
ข้อเสีย
1.เ็ว็บตรง ที่ไม่มีมาตราฐานที่เป็นสากลและการยอมรับ มีการเปลี่ยนแปลง แก้ไขอยู่บ่อยๆจนเกิดปัญหาขึ้นระหว่างลูกค้ากับเว็บ
2.โปรโมชั่นที่ออกมาไม่มีการกลั่นกรองให้ดีเสียก่อน ที่จะออกมาให้ลูกค้า มีปัญหาก็จะอ้างที่ระบบ ขอยกเลิกหรือแก้ไขแบบกระทันหัน
การออกโปรโมชั่นต่างๆ ต้องกำหนดตายตัวถึงวิธีการและระยะเวลาที่เริ่มต้นและจบโปรโมชั่น การจะออกโปรโมชั่นควรศึกษาในระบบของตนเอง
ให้เรียบร้อยให้ดีเสียก่อน ผิดพลาดต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ไปมีเรื่องกับลูกค้า โดยขอยกเลิก และตัดปัญหา คือไม่มีการจ่าย และไม่ใช่ทำแบบ
ระบบเอเยนต์เล็กๆทั่วๆไป จะตั้งหรือยกเลิกตามแต่ใจตนเองเป็นหลัก
3.คาสิโน ออนไลน์ โดยเฉพาะ บาคาร่า ภาพกับสกอร์ ไม่ตรงกัน เร็วช้าอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่เปิดเป็นเว็บตรงมานาน
4.การบริการของพนักงาน ยังไม่ดีพอ จะเป็นแบบตั้งใจ หรือแบบไม่ตั้งใจแต่ส่อไปในแบบเอาเปรียบลูกค้า เช่น โปรโมชั่น ไม่ขอรับ ขณะเล่นมีเติมยอดเงินโปรเข้ามาและบอกว่าลูกค้า แจ้งเอาโปรและไม่สามารถถอนได้เพราะยอดเทิร์นยังไม่ครบ
5.ขณะเล่นถ้าสกอร์ที่ลูกค้าเดิมพันชนะติดต่อกันแบบมีกำไรมาก ก็เกิดปัญหาภาพค้าง ไม่สามารถเดิมพันได้ หรือหน้าจอค้างทั้งหมด สกอร์ขึ้นช้า จนเกมเดินต่อไปแล้ว
เล่นในระบบvip ลูกค้าเล่นได้กำไรจะเกิดปัญหา กดแทงต่อไม่ได้ ถ้าเล่นแบบหลายเกม ก็หยุดค้างภาพ ก็คล้ายกับระบบเอเยนต์ทั่วๆไป ไม่น่าจะเป็นเว็ปตรง แบบมืออาชีพ
6.ไม่มีโทรติดต่อสำหรับลูกค้า แต่มีเบอร์โทรติดต่อกลับลูกค้าได้อยู่บ่อยๆ ทำเหมือนระบบคอลเซ็นเตอร์ หลอกต้มคนให้โอนเงิน ลูกค้าต้องแซทอยู่ตลอดเวลาเมื่อมีปัญหา แต่พนักงานไม่สัมพันธ์กันและรู้เรื่อง ที่ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าเข้าใจ ไม่ใช่ต้องรอถามฝ่ายนั้น ฝ่ายนี้ หรือรอติดต่อกลับ
7.ควรเห็นว่าลูกค้าคือคนสำคัญ ที่ทำให้เว็บสามารถอยู่ได้ ไม่ควรทะเลาะ หรือไม่พอใจ อย่าตอบโต้ เราต้องแก้ปัญหา ที่เกิดขึ้นให้ลูกค้าเข้าใจ และน้อมรับ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ถ้าเป็นความผิดพลาดของการบริการ ต้องกล่าวขอโทษ และจะแก้ไขในครั้งต่อไปให้ดีที่สุด "ไม่สามารถทำได้ ควรปิดเว็บดีกว่า"
ข้อดีมี แต่ ข้อเสียมีมากเพิ่มขึ้น และเป็นปัญหา ที่เป็นตัวบั่นทอนให้ลูกค้า หนีไปใช้บริการเว็บอื่น เราต้องง้อลูกค้าถึงแม้ ว่าลูกค้าไม่ถูก ควรชี้แจงแค่ข้อเท็จจริงพอ อย่ากล่าวถึงลูกค้า ในทำนองไม่ต้องการหรือไล่ให้ไปใช้บริการที่อื่น หรือไม่พอใจ ผมในการวิจารณ์ จะตัดออกจากการเป็นแบรนด์เนอร์ก็ได้ ผมจะได้ปลดแบรนด์เนอร์ ที่เว็บ baccarat-win .com ออก