สวัสดีคะ คุณSappiti
ทางเราเช็คให้เรียบร้อยนะคะ กรณีของคุณลูกค้ามีดังนี้คะ
1. ทางเราตรวจสอบพบว่าคุณลูกค้า มีบัญชีที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้เล่นอื่นๆ มากกว่าหนึ่งบัญชีนะคะ ตามกฏของเว็บเดิมพันทุกเว็บ จะไม่อนุญาติให้มีเกินหนึ่งบัญชีคะ ซึ่งปกติแล้ว เว็บอื่นๆ คุณลูกค้ามอาจมีสิทธิ์โดน ริบเงินทันที แต่เรา เห็นว่าเป็นครั้งแรกที่ถอนเงินของคุณลูกค้า และ อยากให้คุณลูกค้าได้สนุกกับเว็บไซต์
VeraJohn คะ เราจึงไม่ทำการปิดบัญชี แต่อาจต้องใช้เวลาในการถอนที่นานกว่าปกติคะ
2. ที่อยู่ของคุณลูกค้า ในระบบตอนลงทะเบียน ไม่ตรงกับบัตรประชาชนนะคะ (ซึ่งคุณลูกค้า เพิ่งอัพเดทเมื่อเช้านี้ หลังจากที่พนักงานแจ้งคะ ตอนนี้เรียบร้อยคะ)
3. ทางเรามีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อผ่านแชดสด ไลน์ สไกล์ป นะคะ ส่วนเบอร์โทรศํพท์ ณ ตอนนี้ทางเราไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าโทรหานะคะ แต่เราสามารถโทรหาลูกค้าได้คะ
4. ตอนนี้ทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ และบัญชีของคุณนะคะ โดยต้องรอการอนุมัติคะ หลังจากนั้นเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย คุณลูกค้าจะได้รับเงินที่แจ้งถอนทันทีคะ ทางเราจะแจ้งกลับไปทันทีนะคะพี่
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ทาง
VeraJohn ขอแจ้งว่า เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน อย่างรวดเร็ว และ ดีที่สุด แต่เนื่องด้วยบางครั้ง ทางเราจำเป็นต้องถอนเงินให้ล่าช้า เพราะ ลูกค้ามีบัญชีมากกว่าหนึ่งบัญชี ที่อยู่ไม่ตรงกับบัตรประชาชน และอื่นๆ คะ แต่เรา พยายามที่จะทำรายการต่างๆ ให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วและดีที่สุดนะคะ
ทางเราต้องขอขอบคุณคำติชมจากคุณลูกค้านะคะ และเราจะนำมาปรับปรุงและแก้ไขในการบริการคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าทุกท่านจะเข้าใจ และ ใช้บริการVeraJohn อย่างมีความสุขนะคะ
ขอบคุณคะ
ทีมงาน VerJohn