ผู้เขียน หัวข้อ: เวร่าจอน ฝากเงินวันนี้ โบนัสมากมาย ได้แต่ฝากนะไม่รับถอน  (อ่าน 3679 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Sappiti

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
บัตรประชาชน ก็ส่ง พนักงานบอกยังไม่ได้รับเมล  แต่ก่อนหน้านั้น พนักงานอีกคนโทรมาบอกได้รับหมดแล้ว คุยโทรศํพนะครับ  แต่เมือเช้าเข้าไปถาม เขาบอกยังไม่ได้เมล เริ่มแรกก็โกหก

และยังจะมาบอกยังไม่ได้เข้าไป แก้ไขโปรไพล  จะแก้ได้ยังไง ข้อมูลผมตรงกับบัตร 

ผมเลยแกล้งถาม มีเบอรไหมครับ  เขาบอกไม่มี  ผมเลยถามว่าเมือวานพนักงานคุยกับผมอยุ้ นิสัยดีมาก  นางถึงกับเงิบ

แต่ลำคำ นางตอบนานมาก เพราะรู้สึก เครียดกับการโกหกละมั้ง

 :)) :)) :))

ออฟไลน์ verajohn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 279
บัตรประชาชน ก็ส่ง พนักงานบอกยังไม่ได้รับเมล  แต่ก่อนหน้านั้น พนักงานอีกคนโทรมาบอกได้รับหมดแล้ว คุยโทรศํพนะครับ  แต่เมือเช้าเข้าไปถาม เขาบอกยังไม่ได้เมล เริ่มแรกก็โกหก

และยังจะมาบอกยังไม่ได้เข้าไป แก้ไขโปรไพล  จะแก้ได้ยังไง ข้อมูลผมตรงกับบัตร 

ผมเลยแกล้งถาม มีเบอรไหมครับ  เขาบอกไม่มี  ผมเลยถามว่าเมือวานพนักงานคุยกับผมอยุ้ นิสัยดีมาก  นางถึงกับเงิบ

แต่ลำคำ นางตอบนานมาก เพราะรู้สึก เครียดกับการโกหกละมั้ง

 :)) :)) :))

สวัสดีคะ คุณSappiti

รบกวนขอทราบอีเมล์ ที่ใช้ลงทะเบียนกับเราได้ไหมคะ เด่วทางเราจะตรวจสอบให้คะ  ส่งหลังไมค์ หรือ หน้าไมค์นี้ก็ได้นะคะ

ขอบคุณคะพี่

ออฟไลน์ Sappiti

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
เป็นที่พนักงานอะครับ เมือวานคุยกับอีกคนนิสัยดีมาก  แต่เจออีกคน เล่นซะงงเลย Sappitiza@hotmail.com

ออฟไลน์ verajohn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 279
สวัสดีคะ คุณSappiti

ทางเราเช็คให้เรียบร้อยนะคะ กรณีของคุณลูกค้ามีดังนี้คะ

1. ทางเราตรวจสอบพบว่าคุณลูกค้า มีบัญชีที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้เล่นอื่นๆ มากกว่าหนึ่งบัญชีนะคะ ตามกฏของเว็บเดิมพันทุกเว็บ จะไม่อนุญาติให้มีเกินหนึ่งบัญชีคะ  ซึ่งปกติแล้ว เว็บอื่นๆ คุณลูกค้ามอาจมีสิทธิ์โดน ริบเงินทันที แต่เรา เห็นว่าเป็นครั้งแรกที่ถอนเงินของคุณลูกค้า และ อยากให้คุณลูกค้าได้สนุกกับเว็บไซต์ VeraJohn คะ  เราจึงไม่ทำการปิดบัญชี แต่อาจต้องใช้เวลาในการถอนที่นานกว่าปกติคะ

2. ที่อยู่ของคุณลูกค้า ในระบบตอนลงทะเบียน ไม่ตรงกับบัตรประชาชนนะคะ  (ซึ่งคุณลูกค้า เพิ่งอัพเดทเมื่อเช้านี้ หลังจากที่พนักงานแจ้งคะ ตอนนี้เรียบร้อยคะ)

3. ทางเรามีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อผ่านแชดสด ไลน์ สไกล์ป นะคะ ส่วนเบอร์โทรศํพท์  ณ ตอนนี้ทางเราไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าโทรหานะคะ แต่เราสามารถโทรหาลูกค้าได้คะ

4. ตอนนี้ทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ และบัญชีของคุณนะคะ โดยต้องรอการอนุมัติคะ หลังจากนั้นเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย คุณลูกค้าจะได้รับเงินที่แจ้งถอนทันทีคะ ทางเราจะแจ้งกลับไปทันทีนะคะพี่


ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง  อย่างไรก็ตาม ทาง VeraJohn ขอแจ้งว่า เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน อย่างรวดเร็ว และ ดีที่สุด แต่เนื่องด้วยบางครั้ง ทางเราจำเป็นต้องถอนเงินให้ล่าช้า เพราะ ลูกค้ามีบัญชีมากกว่าหนึ่งบัญชี   ที่อยู่ไม่ตรงกับบัตรประชาชน และอื่นๆ คะ แต่เรา พยายามที่จะทำรายการต่างๆ ให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วและดีที่สุดนะคะ


ทางเราต้องขอขอบคุณคำติชมจากคุณลูกค้านะคะ และเราจะนำมาปรับปรุงและแก้ไขในการบริการคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าทุกท่านจะเข้าใจ และ ใช้บริการVeraJohn อย่างมีความสุขนะคะ

ขอบคุณคะ
ทีมงาน VerJohn

ออฟไลน์ Sappiti

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
ท่าไม่โทรมาผมไม่พูดหรอกครับ และที่สำคัญ ผมเล่นเชือมโยงกับไอดีอื่นตรงไหนหรอครับ ผมเล่นสล็อต 

และบอกเห็นใจผม ถอนครั้งแรก  ไม่ต้องเห็นใจครับ เอาแค่ ตามที่ทำ พอครับ เล่นสล็อตเชือมโยงกับไอดีอื่นยังไง

และ ท่าเขาไม่โทรมา ผมจะส่งสลิปการฝากอัตโนมัติยังไงหรอครับ

 ??. ??.

และผมส่งเมล  ไม่ได้รับ โกหกทำไมหรอครับ

และส่งไปตั้งแต่เมือวาน  กะอีแค่บ้านเลขไม่ตรง เลยเริ่มตรวจสอบไม่ได้หรอครับ  และที่ว่าตอนแรกบอกไม่ได้เมล  รู้ได้ไงว่าบ้านเลขที่ไม่ตรงกับบัตร   

ตายน้ำตื้น น่าสงสาร

ออฟไลน์ verajohn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 279
ท่าไม่โทรมาผมไม่พูดหรอกครับ และที่สำคัญ ผมเล่นเชือมโยงกับไอดีอื่นตรงไหนหรอครับ ผมเล่นสล็อต 

และบอกเห็นใจผม ถอนครั้งแรก  ไม่ต้องเห็นใจครับ เอาแค่ ตามที่ทำ พอครับ เล่นสล็อตเชือมโยงกับไอดีอื่นยังไง

และ ท่าเขาไม่โทรมา ผมจะส่งสลิปการฝากอัตโนมัติยังไงหรอครับ

 ??. ??.

และผมส่งเมล  ไม่ได้รับ โกหกทำไมหรอครับ

และส่งไปตั้งแต่เมือวาน  กะอีแค่บ้านเลขไม่ตรง เลยเริ่มตรวจสอบไม่ได้หรอครับ  และที่ว่าตอนแรกบอกไม่ได้เมล  รู้ได้ไงว่าบ้านเลขที่ไม่ตรงกับบัตร   

ตายน้ำตื้น น่าสงสาร

สวัสดีคะ คุณ Sappiti

ทางเรายินดีในการให้บริการคุณลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่คะ

1.คุณมีบัญชีเชื่อมโยงกับไอดีอื่น หมายถีง บัญชีของคุณมีการสมัครโดยใช้ไอพีเดียวกัน หรือ มีข้อมูลคล้ายคลึงกัน กับบัญชีผู้เล่นอีกหลายๆบัญชีคะ

2.การที่อยู่ หรือ บ้านเลขที่ไม่ตรง กับข้อมูลในระบบ และ บัตรประชาชน นั้น เราไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากถือว่าข้อมูลไม่ถูกต้องสมบูรณ์คะ

3. เรื่องอีเมล์นั้น อาจมีข้อผิดผลาด เนื่องจากเมื่อส่งแล้วระบบเราอาจจะยังไม่ได้รับหรือไม่ได้อัพเดท หรือมีข้อผิดผลาดอื่นๆ ตรงนี้ทางเราน้อมรับคะ

อยางไรก็ดี เราขอยืนยันว่า เราให้บริการลูกค้าทุกท่าน เท่าเที่ยม และ โปร่งใส ซึ่งแน่นอนว่า ทุกๆ อย่างเป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการที่ถูกต้องนะคะ  เราขออภัยมา ณ ที่นี้ในความไม่สะดวกด้วยคะ

ขอบคุณคะ

ทีมงาน VeraJohn